anime 2024

anime 2024 เราทุกคนต่างก็ชื่นชอบญี่ปุ่นกันมากและพบว่าอนิเมะญี่ปุ่นล่าสุดนั้นดีมาก ไม่เพียงแต่จะน่าดูเท่านั้น แต่ยังกระตุ้นให้เราคิดในเรื่องต่างๆ อีกด้วย วันนี้เราได้คัดอนิเมะใหม่มาให้คุณแล้ว ใครที่อยากหาอะไรดูแบบแปลกใหม่ก็ต้องดูอนิเมะ เรียกได้ว่าเป็นซีซั่นอนิเมะต่างๆ ที่มีกำหนดฉายตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป ในปี 2024 อนิเมะและภาคต่อใหม่ๆ มากมายได้ออกอากาศในซีซั่นนี้ มาดูกันว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง แต่ละเรื่องก็น่าดูทั้งนั้น ทั้งอนิเมะใหม่และภาคต่อต่างก็ฮอตตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม ในบทความนี้เราได้รวบรวมอนิเมะที่ประกาศจะเข้าฉายภายในปีนี้มาให้แล้ว อนิเมะ มัธยม

anime 2024 ที่แนะนำ

anime 2024

  • Classroom of the Elite
    หลังจากที่ขยับวันฉายมา ในที่สุด Classroom of the Elite หรือห้องเรียนเฉพาะยอดคน ซีซั่น 3 พร้อมฉายในวันที่ 3 มกราคม 2024 แล้วClassroom of the Elite คืออนิเมะแนวโรงเรียนที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันที่เล่าถึงโรงเรียนที่มีแต่เด็กอัจฉริยะ ที่แค่ก้าวเท้าเข้ามาเรียนที่นี้ได้ก็การันตีได้ถึงอนาคตอันสดใส แต่การใช้ชีวิตในโรงเรียนไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเลย ‘คิโยทากะ’ เด็กหนุ่มแสนธรรมดา(?) สอบเข้าโรงเรียนนี้ได้ด้วยคะแนนคาบเส้นพอดิบพอดี ที่ต้องมาเจอกับแข่งขันและการเอาตัวรอดด้วยการสอบให้ได้คะแนนสูง เพื่อรับแต้มสำหรับใช้จ่ายในโรงเรียนเมื่อเนื้อเรื่องเดินทางมาถึงซีซันที่ 3 การพิสูจน์ตัวเองของนักเรียนก็เริ่มเข้มข้นยิ่งขึ้น คิโยทากะและเพื่อนจะรอดจากระบบการศึกษาที่เชิดชูแต่เด็กอัจฉริยะ และเปลี่ยนระบบนี้ได้หรือไม่ ก็ตามไปดูกันได้เลย อนิเมะผู้ชาย 2 คน
  • Dungeon Meshi
    ทำยังไงเมื่อหลังจากต่อสู้กับมังกร ปาร์ตี้ผจญภัยแตก ไอเท็มหาย ไม่เหลือเงิน ไม่มีข้าวกิน? ไลออส นักรบหัวหน้าปาร์ตี้ผู้หวังจะช่วยน้องสาวของตัวเองที่ถูกมังกรกลืนเข้าไป เลือกจะกลับลงไปในดันเจี้ยนหฤโหดอีกครั้งด้วยสภาพที่ไม่มีอะไรพร้อม ด้วยแผนการว่าสมาชิกที่เหลือจะนำสัตว์ร้ายในดันเจี้ยนมาปรุงเป็นอาหาร การผจญภัยของพวกเขาพาเราไปต้ม อบ ผัด ทอด ทุกสิ่งที่ขวางหน้า พร้อมเรียนรู้เกี่ยวกับกายวิภาคของสัตว์ประหลาดในการ์ตูนทำอาหารที่แหวกแนวที่สุดเรื่องหนึ่ง
  • MASHLE (Season 2)
    มัช หนุ่มพลังชูครีมผู้ใช้เวทมนตร์ไม่ได้ ผู้ที่จับพลัดจับผลูเข้ามาอยู่ในโรงเรียนเวทมนตร์อันดับหนึ่ง จะกลับมาอีกครั้งใน MASHLE Season 2 ที่จะพามัชเข้าไปเจอกับเหล่าเทพประทาน เหล่าผู้ใช้เวทระดับท็อปผู้ทำหน้าที่ควบคุมดูแลความสุขสงบของโลกเวทมนตร์ กันในวันที่ 6 มกราคมนี้
  • Solo Leveling
    Solo Leveling อนิเมะจากการ์ตูนสัญชาติเกาหลี ที่เล่าเรื่องของซองจินอู ฮันเตอร์แรงค์ E ที่ไม่เอาไหนที่สุดในโลกซึ่งมนุษย์ต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์เพื่อความอยู่รอด ทั้งจากมอนสเตอร์เอง และจากเศรษฐกิจ โชคชะตาเล่นตลกเมื่อจินอูเข้าไปในดันเจี้ยนเลเวลต่ำ แต่กลับพบว่าดันเจี้ยนนี้มีทางเข้าไปยังบอสลับซึ่งทำลายทั้งปาร์ตี้ของเขา เขาบังเอิญพิชิตเควสต์ลับที่มอบพลังปริศนาให้แก่เขา
  • Blue Exorcist: Shimane Illuminati Saga (Season 3)
    ในที่สุดเรื่องราวของเอ็กซอร์ซิสต์สายเลือดปีศาจก็คลอดซีซั่น 3 ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมในมกราคม 2024 นี้แล้วหลังจากที่ต้องรอคอยกันมานานกว่า 6 ปี!ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ยังคงเป็นเรื่องราวของ ‘โอคุมูระ ริน’ และ ‘โอคุมูระ ยูกิโอะ’ สองพี่น้องฝาแฝดผู้เป็นบุตรชายของซาตาน ที่ในซีซั่นนี้จะดำเนินเรื่องหลังจบการทัศนศึกษาที่เกียวโต ที่เหล่าเอ็กซอร์ซิสต์ต้องต่อสู้กับกลุ่ม ‘อิลลูมินาติ’ ซึ่งนำโดยลูซิเฟอร์ ราชาแห่งแสงและผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่ปีศาจ ที่ทำการทดลองมนุษย์ สร้างซอมบี้ เพื่อเป้าหมายสูงสุดในการสร้างยาอายุวัฒนะที่สมบูรณ์แบบจนสามารถชุบชีวิตปีศาจได้ ซึ่งทั้งหมดนั้นไม่ใช่ปัญหาเดียวที่พวกรินต้องเผชิญ เมื่อกลุ่มอิลลูมินาติก็ได้ส่งสายลับเข้ามาแฝงตัวอยู่ในโรงเรียนเซย์จูจิที่พวกเขาเรียนอยู่ โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าสายลับที่ว่าเป็นหนึ่งในเพื่อนของพวกเขาเองภารกิจครั้งนี้จะเป็นอย่างไร รินจะตามหาตัวสายลับที่ว่านั่นได้หรือไม่ พวกเขาจะหยุดยั้งความต้องการของกลุ่มอิลลูมินาติได้ไหม
  • Shaman King: Flowers
    Shaman King: Flowers คือเรื่องราว 14 ปีหลังศึกชาแมนไฟตท์ได้จบ พร้อมกับการก้าวเป็นชาแมนคิงของ ‘อาซากุระ ฮาโอ’ โดยเรื่องราวจะเล่าถึง ‘อาซากุระ ฮานะ’ ลูกชายของ ‘อาซากุระ โย’ และ ‘เคียวยามะ แอนนา’ ตัวเอกในภาคหลัก กับการต่อสู้ร่วมกับวิญญาณคู่ชีพที่ได้รับสืบทอดมาจากพ่ออย่างวิญญาณซามุไร ‘อามิดามารุ’ โดย Shaman King: Flowers ก็ยังได้สตูดิโอ Bridge เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่ได้หยิบเอา Shaman King มาสร้างใหม่ให้เนื้อหาเป็นไปตามต้นฉบับมังงะที่เขียนจบสมบูรณ์อีกด้วย พูดได้เลยว่าน่าติดตามสุดๆ แฟนๆ ชาแมนคนไหนที่รอพากย์ อนิเมะ 2023
  • Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard
    Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard คืออนิเมะซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากมังงะ Yaoi ชื่อเรื่องเดียวกันของ ยู โทโยตะ (Yuu Toyota) และยังเคยถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์ปละภาพยนตร์ฉบับคนแสดงทั้งในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ที่นำแสดงโดย เคตะ มาจิดะ (Keita Machida) และ เอจิ อากาโซะ (Eiji Akaso) รวมถึงเวอร์ชั่นดัดแปลงของไทยที่ได้ เต—ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว—ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ มารับบทนำโดย Cherry Magic จะเล่าถึง ‘คิโยชิ อาดาจิ’ ชายหนุ่มวัย 30 ปี ที่ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับใครในชีวิต ได้รับพลังวิเศษสามารถอ่านใจใครก็ได้ด้วยการสัมผัสในวันเกิดปีที่ 30 ของเขา จนวันหนึ่งคิโยชิได้บังเอิญไปสัมผัสกับ ‘ยูอิจิ คุโรซาวะ’ เพื่อนร่วมงานสุดฮอด แล้วได้อ่านใจจนรู้ว่า หนุ่มฮอตประจำออฟฟิศคนนี้แอบชอบตัวเองอยู่ เรื่องราวความรักและพลังวิเศษจึงได้เริ่มต้นขึ้น
  • Gundam Seed Freedom
    Gundam Seed Freedom ภาพยนตร์อนิเมะในโปรเจกต์ครบรอบ 20 ปีของซีรีส์ Gundam Seed และ Gundam ในจักรวาล C.E. (Cosmic Era) กับการต่อสู้เพื่อโลกที่ไร้ความขัดแย้งของ ‘คิระ ยามาโตะ’ ซึ่งในครั้งนี้เรื่องราวจะเกิดขึ้นในปี C.E.75 หรือก็คือ 1 ปี หลังการล่มสลายของกลุ่มทุน Blue Cosmos และสงคราม Destiny Plan ใน Gundam Seed Destiny เรื่องราวใน C.E.75 ที่ ‘ลักซ์ ไคลน์’ ได้ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานสภาความมั่นคงแห่งแพลนต์ และก่อตั้งองค์กร Compass ที่มีจุดประสงค์เพื่อแทรกแซงสงครามทั่วโลก โดยมีคิระ ยามาโตะ, ชิน อาสึกะ, ลูน่ามาเรีย ฮอว์ค, มู รา ฟราก้า และเมอร์ริว ราเมียส เป็นสมาชิก ซึ่งในขณะเดียวกันนั้นเองก็มีกลุ่มประเทศใหม่ที่ชื่อว่า Foundation เกิดขึ้นด้วยเช่นกันจักรวาล C.E. จะดำเนินไปในทิศทางไหน มนุษย์เรายังจะเลือกเดินไปตามที่โชคชะตากำหนด หรือก้าวเดินไปตามทางเลือกของตัวเอง ตามไปดูกันได้กับ Gundam Seed Freedom ที่จะเข้าโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นใน 26 มกราคม 2024 anime 2024

บทความที่เกี่ยวข้อง