อนิเมะไทย

อนิเมะไทย อนิเมะซีซั่นใหม่ที่กำลังจะออนแอร์กลายเป็นแหล่งรวมเรื่องรักโรแมนติกไปแล้ว เพราะอนิเมะแนวนี้มีจำนวนมากกว่าแนวอื่นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับคนที่ชอบเรื่องหวานๆ และอยากดูแนวนี้บอกเลยว่าต้องดูให้จุใจแน่นอน หลายคนอาจคิดว่าการ์ตูน มังงะ หรืออนิเมะเป็นสื่อบันเทิงสำหรับเด็กที่อาจไม่มีสาระอะไรมากมาย แต่ในญี่ปุ่น อุตสาหกรรมอนิเมะถือเป็นอีกแหล่งรายได้ที่สำคัญ และอนิเมะก็จริงจังมากถึงขนาดที่กลายมาเป็นสื่อการเรียนรู้ ยังมีอนิเมะสนุกๆ ให้ดูและอัพเดตใหม่เรื่อยๆ อนิเมะยอดนิยมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากก็ยังคงมีตอนใหม่ออกมาเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมีอนิเมะใหม่ๆ ที่น่าสนใจรวมอยู่ด้วย โดยเฉพาะอนิเมะที่พากย์เป็นภาษาไทย ณ ตอนนี้มีทั้งเรื่องใหม่ๆ และตอนใหม่ออกมาให้เลือกชม ส่วนใครที่ไม่ชอบอ่านซับไทยหรืออยากฟังภาษาไทยมากกว่า อนิเมะเหล่านี้สามารถรับชมได้ทาง trueID, Netflix หรือแพลตฟอร์มลิขสิทธิ์อื่นๆ อ นิ เมะ พากย์ ไทย เต็ม เรื่อง

อนิเมะไทย น่าสนใจ

อนิเมะไทย

  • KAIJU No.8: ไคจูหมายเลข 8
    เริ่มต้นกันด้วยอนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ เรื่องแรกกับไคจูหมายเลข 8 ที่กำลังมาแรงมากๆ ในตอนนี้ ถึงแม้ว่าจะมีแค่ 12 ตอนแต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกน่าติดตามทุกๆ ตอนเลย เรื่องเกิดขึ้นบนโลกที่เต็มไปด้วยไคจูที่ปรากฏตัวออกมา และตัวเอกของเรื่องคือ ฮิบิโนะ คาฟก้า วัย 32 ที่เป็นคนเก็บซากไคจู จากความฝันที่ต้องการเป็นกองกำลังป้องกันที่สัญญาไว้กับเพื่อนวัยเด็กอย่าง อาชิโระ มินะ จนกระทั่งเขาได้พบกับ อิจิคาวะ เรโน่ ที่เข้ามาฝึกงานและจู่ๆ ก็มีไคจูปริศนาบินเข้าในปากจนทำให้ตัวเขากลายเป็นไคจู ที่ได้รับชื่อว่า ไคจูหมายเลข 8 และได้รับพลังเหนือมนุษย์ขึ้นมา ซึ่งคนที่ช่วยกุมความลับนี้ก็คือเรโน่ที่ต้องคอยแอบไปกำจัดไคจูตัวอื่นๆ และยังต้องไปสอบเข้าร่วมเป็นกองกำลังป้องกันอีกด้วย อนิเมะพากย์ไทย
  • Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou
    ถ้าใครที่ไม่เคยดูจะคิดว่าทำชื่อดูยาวแปลกๆ แต่ถ้าได้ดูจริงๆ แล้วจะบอกได้เลยว่าสนุกมากๆ โดยเรื่องตอนนี้ก็ดำเนินมาถึงซีซั่น 2 แล้ว สำหรับอนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ฮาจิเมะ นากุโมะ เด็กหนุ่มที่เป็นนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา ที่อยู่ๆ เขาและเพื่อนๆ ก็ถูกส่งไปยังอีกโลกที่ในโลกนี้ทุกคนจะมีอาชีพ และมีพลังจากเวทมนตร์ติดตัว แต่ตัวพระเอกเรานอกจากโลกที่มาจะธรรมดาแล้ว มาที่นี่ก็ยังได้พลังอาชีพแสนธรรมดาอย่างการแปรธาตุ จนกระทั่งเขาโดนหักหลังและต้องตกลงไปยังชั้นล่างของเมือง และที่นั่นเองที่ทำให้เขาได้รับพลังบางอย่าง ที่ทำให้เขาดำเนินเข้าสู่เส้นทางการเป็นเทพแบบที่ตั้งใจเอาไว้
  • My Hero Academia
    เรื่องต่อมานี้ที่ยังคงดูสนุกและเป็นเรื่องที่ห้ามพลาดเลยสำหรับคนที่ชอบดูอนิเมะ โดยตอนนี้มีทั้งหมด 7 ซีซั่นดูได้เลยยาวๆ เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคที่ทุกคนบนโลกนั้นต่างก็มีพลังเป็นของตัวเองที่เรียกว่า “อัตลักษณ์” ซึ่งพลังที่โดดเด่นกว่าใครก็จะได้ขึ้นไปเป็นฮีโร่ที่คอยปราบวายร้าย ยกเว้นแต่ตัวของ มิโดริยะ อิซึคุ ที่เกิดมาไม่มีพลังอะไรเลย แต่เขาก็ยังพยายามที่อยากจะเป็นฮีโร่เหมือนกับไอดอลของเขาคือ ออลไมท์ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาได้รับรู้ตัวตนที่แท้จริงของออลไมท์ที่กำลังป่วยอยู่ และได้เข้าไปช่วยเพื่อในวัยเด็กของเขาเอง จากเหตุการณ์นี้เองทำให้ออลไมท์เห็นอะไรบางอย่างและได้ตัดสินใจมอบอัตลักษณ์ “วัน ฟอร์ ออล” ให้กับมิโดริยะ และก็ได้เริ่มเข้าไปสอบเพื่อเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายยูเอ เพื่อเดินตามความฝันการเป็นฮีโร่ของตัวเองต่อไป และช่วยทุกคนให้ได้
  • Blood Blockade Battlefront
    ที่ดูสนุกไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลย มีทั้งหมดตอนนี้อยู่ 2 ซีซั่น ว่าด้วยเรื่องราวในเมืองนิวยอร์ค ที่ได้เกิดเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จากประตูมิติขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นเหนือน่านฟ้า และมีเหล่าตัวประหลาดพากันออกมาในมิติโลก และได้เข้ายึดครองเมืองและเข้าสู่โหมดล่มสลายที่เรียกว่า Hellsalem’s Lot และยังมีการก่ออาชญากรรมรุนแรงอีกด้วย โดยตัวของ ลีโอนาร์โด้ วอชท ที่ได้บังเอิญเข้าไปยังองค์กรลับ ไลบรา ที่คอยกำจัดคนชั่วในเมืองนี้อยู่ และที่นี่เองทำให้เขาได้เริ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ด้วยพลังดวงตาแห่งพระเจ้าที่เขามีอยู่ อ นิ เมะ พากย์ ไทย
  • The Misfit of Demon King Academy
    เรื่องต่อมาเป็นแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับจอมมาร ที่มีทั้งหมด 2 ซีซั่นเนื้อเรื่องสนุกน่าติดตามอีกเช่นกัน จากเรื่องราวของ อานอส วอลดีโกด ที่ได้กลับชาติมาเกิดมาเป็นนักเรียนคนหนึ่งในโรงเรียนจอมมาร จากอดีตที่เขานั้นเคยเป็นจอมมารที่ไม่มีใครต้านทานได้มาก่อน แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นเมื่อ 2,000 ปีก่อน ทำให้ไม่มีใครจำเขาได้ และไม่มีใครเชื่อที่เชาบอกว่าเคยเป็นจอมมารมาก่อนด้วย แต่ด้วยพลังที่ยังมีอยู่ในตัว และความแข็งแกร่งนี้เอง ที่ทำให้เขาต้องออกตามหาคนมาเปลี่ยนเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับพิสูจน์ให้เห็นว่าเขานี้แหละคือจอมมารของจริง
  • Bungo Stray Dogs
    เรื่องนี้ที่มีภาคหลักทั้งหมด 5 ภาค แต่ว่าภาคที่เป็นพากย์ไทยจะมีอยู่ในซีซี่น 3-5 นอกนั้นจะเป็นซับไทยแทน ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นกับ นาคาจิมะ อัตสึชิ เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกไล่ออกมาจากสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า และกำลังหมดหวังในตัวเอง จนกรัทั่งได้พบกับ ดาไซ โอซามุ ที่ทำให้เขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ประหลาดทั้งเสือโคร่งสีขาวที่ปรากฏตัวออกมา และโอซามุก็ยังชักชวนให้เข้าไปทำงานในสำนักงานนักสืบบุโซ ที่เหล่าคนมีพลังพิเศษทำงานไขคดีแปลกต่างๆ ที่ตำรวจทั่วไปไม่สามารถทำได้ และนี่เองก็ทำให้เขาได้ค้นพบว่าเสือโคร่งตัวนั้นก็คือเขาเอง แถมยังโดนคนอื่นๆ หมายหัวเอาไว้ด้วย อนิเมะไทย

บทความที่เกี่ยวข้อง